Bản Việt triển khai kênh chăm sóc khách hàng mới: Zalo (OA) với nhiều tiện ích nổi bật
17/09/2021
Chỉ cần có ứng dụng Zalo, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với Ngân hàng Bản Việt thông qua kênh Zalo Bản Việt Official Account (Zalo OA) để nhận tất cả các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông báo giao dịch,… Đây là một kênh hoàn toàn mới với nhiều tính năng nổi bật, tiện lợi mà Bản Việt tiên phong triển khai để chăm sóc và gia tăng trải nghiệm đến khách hàng.
Khách hàng nhận thông tin từ ngân hàng ngay trên ứng dụng Zalo
Theo thống kê mới nhất từ Zalo công bố, số lượng người dùng ứng dụng chat Zalo hiện nay khoảng 65 triệu người; với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Có thể nói, Zalo là một trong những kênh liên lạc phổ biến nhất hiện nay.
Việc kết hợp ứng dụng chat Zalo để từ đó ngân hàng gửi thông tin đến khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn sẽ gia tăng hiệu quả kết nối giữa ngân hàng và khách hàng. Chính vì lẽ đó, Bản Việt đã nhanh chóng thiết lập kênh OA để chăm sóc khách hàng. Sau khi khách hàng nhấn nút “Quan tâm” kênh Zalo Bản Việt Official Account, khách hàng có thể dễ dàng nhận tất cả các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại từ Bản Việt, hay tra cứu lãi suất, tỷ giá, chỉ cần chọn mở tài khoản dễ dàng khi nhấn nút tải ứng dụng ngân hàng số digimi được tích hợp ngay trên phần “tiện ích” để tiến hành mở tài khoản online, để lại thông tin để hỗ trợ các dịch vụ về thẻ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kết nối trực tiếp với chuyên viên chăm sóc khách hàng của Bản Việt khi cần hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu.
Khách hàng nhận thông báo giao dịch ngay trên Zalo với tiện ích ZNS
Một điểm nhấn của Zalo OA Bản Việt là có tích hợp thêm tiện ích ZNS (Zalo Notification Service), đây là dịch vụ nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Khi khách hàng “Xác nhận nhận thông báo qua Ngân hàng Bản Việt – Zalo OA” thì các giao dịch tài chính của khách hàng tại Bản Việt sẽ được thông báo đồng thời qua Zalo như: Thông báo về các khoản vay và các dịch vụ về thẻ tín dụng và một số tiện ích khác , thời gian phê duyệt hồ sơ, thông báo phát sinh giao dịch, thông báo sao kê hoặc thay đổi hạn mức….
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật khi sử dụng tiện ích này. Trong trường hợp khách hàng muốn ngưng cung cấp dịch vụ cũng có thể chủ động thực hiện nhấn vào huỷ đăng ky theo dõi thông báo trên Zalo OA của Bản Việt.
Khách hàng dễ dàng kết nối với Zalo OA của Bản Việt
Khi sử dụng ứng dụng chat Zalo, khách hàng rất dễ dàng liên kết với Bản Việt qua một trong các cách thức sau:
Cách 3: Truy cập link https://zalo.me/nganhangbanviet
Để khách hàng tìm hiểu kỹ hơn thông tin qua dịch vụ qua kênh Zalo OA của Bản Việt, khách hàng có thể gọi trực tiếp số tổng đài 1900 555 596 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage Viet Capital Bank.