Ngân hàng số Digimi đạt giải Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021
Trở lạiNgân hàng số Digimi đạt giải Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021
Trung tuần tháng 10, Digimi của Ngân hàng Bản Việt chính thức nhận giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021” do tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn. Với giải thưởng này, Digimi chứng tỏ một lần nữa sức hút của một ngân hàng số mới đối với khách hàng bởi tính tiện dụng và nhiều tiện ích.
Được chính thức ra mắt đến khách hàng vào giữa tháng 7/2021, Digimi không chỉ thay thế cho ứng dụng Viet Capital Mobile Banking trước đây mà đang dần hướng tới vai trò của một ngân hàng số nhiều tiện ích và thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Không chỉ thể hiện ở việc các tính năng được thiết kế và cập nhật theo nhu cầu, trải nghiệm trên mỗi tính năng cũng được Digimi đặc biệt chú trọng để khách hàng cảm thấy việc giao dịch với ngân hàng đơn giản, dễ dàng.
Là một trong các ngân hàng đầu tiên áp dụng giải pháp định danh eKYC để khách hàng mở tài khoản, đến nay ngân hàng Bản Việt đã liên tục triển khai thêm nhiều tính năng thiết thực khác trên Digimi để phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng như chuyển/nhận tiền bằng mã QR, nhận tiền bằng số điện thoại, đa dạng sản phẩm tiết kiệm online (thông thường, tích lũy, linh hoạt), mở thẻ tín dụng online,… Có thể nói những tính năng này cũng được Bản Việt tiên phong triển khai trên thị trường. Chính vì vậy, digimi đáp ứng khá hiệu quả các giao dịch tài chính của khách hàng, đặc biệt trong những thời điểm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và người dân phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp giãn cách xã hội.
“Chúng tôi không đem các sản phẩm từ truyền thống lên môi trường ngân hàng số, mà chúng tôi thiết kế các sản phẩm trực tiếp trên môi trường số theo đúng nhu cầu và trải nghiệm mong muốn của khách hàng, để mỗi giao dịch tài chính của khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải thưởng lần này là niềm vinh dự và động lực rất lớn cho Digimi nói riêng và Ngân hàng Bản Việt nói chung, để chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng của mình” Ông Phan Việt Hải – Giám đốc TT Ngân hàng số Bản Việt chia sẻ. Với tiêu chí chú trọng vào trải nghiệm người dùng, từ khi chính thức ra mắt đến khách hàng, đến nay, tỷ lệ khách hàng mới trên Digimi tăng trưởng hàng tháng hơn 30%, số lượng giao dịch tăng 50% so với những tháng trước đó. Đặc biệt với những tính năng dịch vụ mới như chuyển tiền bằng mã QR, nhận tiền bằng số điện thoại/mã QR, xem số dư nhanh được khách hàng đánh giá là những tính năng thời thượng mang lại tiện ích cao, thiết thực.
Trong thời gian tới, Digimi tiếp tục hướng tới việc xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng như các sản phẩm đầu tư, vay online, tra soát trực tuyến, định danh bằng video call,… đồng thời nghiên cứu việc rút gọn các bước giao dịch hơn nữa trên mỗi tính năng để khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng, và dễ dàng.
Digimi có thể xem là một trong những bước đi lớn, vững chắc trong quá trình đẩy nhanh chuyển đổi số của Bản Việt thời gian gần đây. Bởi với Bản Việt, câu chuyện chuyển đổi số hiệu quả hay không phải đi từ chính trải nghiệm của khách hàng, có tính thiết thực và xuyên suốt. Có thể nói, sự linh hoạt, chủ động và dám thử nghiệm là một lợi thế khá lớn của Bản Việt để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Khách hàng có thể tải Digimi ngay tại đây để trải nghiệm tức thì.