NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TIỀN GỬI DOANH NGHIỆP
Khách hàng gửi tiền gửi có kỳ hạn, khi có nhu cầu khách hàng có thể thực hiện rút trước hạn một phần hoặc toàn bộ số tiền vốn của hợp đồng tiền gửi. Đối với phần tiền rút trước hạn, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn.
Khi có nhu cầu, khách hàng vui lòng đến điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt (BVBank), điền vào giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu), xuất trình giấy tờ theo quy định. Sau khi hoàn tất các thủ tục và ký hợp đồng tín dụng, khách hàng được giải ngân ngay trong ngày.
Khi tham gia sản phẩm tiền gửi Ưu Việt khách hàng sẽ được chia nhỏ tổng số tiền muốn gửi thành nhiều tài khoản có giá trị nhỏ hơn. Khi có nhu cầu vốn khách hàng không cần phải tất toán hợp đồng mà chỉ cần thực hiện tất toán một hoặc vài tài khoản có trong hợp đồng tiền gửi. Những tài khoản tất toán trước hạn sẽ hưởng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn. Những tài khoản còn lại vẫn sẽ được hưởng nguyên lãi đã ký kết ban đầu khi đến hạn thanh toán. Khách hàng có thể dễ dàng quản lý danh mục tài khoản qua ứng dụng Digibank hoặc Digibiz của BVBank.
Để mở tài khoản tiền gửi online, khách hàng sẽ tự thực hiện thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử của BVBank. Điều kiện để mở tài khoản tiền gửi online: khách hàng cần có tài khoản thanh toán tại BVBank và đã đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.
Trường hợp HĐTG bị nhàu nát, rách, hư hỏng: Khách hàng phải đến trực tiếp điểm giao dịch của BVBank gần nhất để được hỗ trợ.
Trường hợp HĐTG mất, thất lạc: Khách hàng có thể thông báo trực tiếp hoặc qua số điện thoại của điểm giao dịch BVBank nhận khoản HĐTG của khách hàng để được hỗ trợ. Đối với khách hàng thông báo qua điện thoại, trong vòng 24 giờ phải đến điểm giao dịch nhận khoản HĐTG của khách hàng để lập “Giấy đề nghị” thông báo về việc mất, thất lạc HĐTG. Nếu trong vòng 24 giờ kể từ khi thông báo qua điện thoại mà Khách hàng không đến BVBank để lập “Giấy đề nghị”, BVBank không chịu trách nhiệm về các thiệt hại xảy ra cho Khách hàng.