NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
Digibiz là ngân hàng số hoàn toàn mới dành cho khách hàng doanh nghiệp của BVBank, thay thế hoàn toàn cho ứng dụng Viet Capital Biz, cho phép doanh nghiệp thực hiện các giao dịch với ngân hàng đồng nhất và liền mạch trên Internet Banking và Mobile Banking thông qua các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, máy tính bảng, thiết bị di động…
Là dịch vụ do BVBank cung cấp cho phép doanh nghiệp thực hiện giao dịch trực tuyến với BVBank thông qua các kênh giao dịch Internet Banking (Digibank), Mobile Banking (Digibiz).
Sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của BVBank, khách hàng có thể chủ động xem và quản lý tất cả các tài khoản của Doanh nghiệp tại BVBank; truy xuất giấy báo có, báo nợ hoặc lịch sử giao dịch của tài khoản bất cứ lúc nào; chuyển khoản, thanh toán cho đối tác, thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng, mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn,…
Khi sử dụng Ngân hàng số Digibiz, khách hàng phải đăng ký tối thiểu 02 người dùng (user) khác nhau:
- 01 người dùng có phân quyền “Nhập” để khởi tạo giao dịch
- 01 người dùng có phân quyền “Duyệt” để phê duyệt giao dịch.
Trường hợp doanh nghiệp mô hình kế toán giản đơn theo Nghị định 80/2021/NĐ-CP, khách hàng có thể đăng ký 01 người dùng phân quyền đi thẳng để thực hiện giao dịch không cần qua bước phê duyệt.
Mật khẩu do BVBank cung cấp lần đầu có hiệu lực trong vòng 7 ngày. Nếu khách hàng quên mật khẩu hoặc chưa đổi mật khẩu mới sau thời gian này, vui lòng liên hệ 1900 555 596 hoặc các điểm giao dịch của BVBank để được cấp lại mật khẩu. Trường hợp quên tên đăng nhập lần đầu, khách hàng vui lòng BVBank gần nhất để được hỗ trợ.
Có. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Digibiz bất cứ nơi đâu với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet. Trường hợp sử dụng SMS OTP, Khách hàng phải sử dụng dịch vụ roaming của nhà mạng viễn thông để nhận OTP khi ở nước ngoài.