NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THẺ
Quý khách hãy đến các điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) để đề nghị phát hành lại PIN hoặc gọi đến Hotline để được hỗ trợ cấp lại PIN.
Quý khách vui lòng mang CMND/ thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, trực tiếp đến điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) để làm yêu cầu mở khóa thẻ. Sau khi được mở khóa, khách hàng cần thực hiện ít nhất 01 lần giao dịch trên thẻ trong thời gian tối đa 30 ngày.
Quý khách hãy đến ngay các điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) hoặc gọi đến Hotline để yêu cầu thực hiện tra soát/ khiếu nại giao dịch thẻ.
Khi gặp sự cố về thẻ, Quý khách vui lòng đến ngay bất cứ điểm giao dịch nào của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) để thông báo thông tin, hoặc gọi đến Hotline để được hướng dẫn nhận thẻ nuốt.
Để bảo mật thông tin và tránh phát sinh rủi ro trên thẻ, Quý khách vui lòng gọi đến Hotline để thực hiện yêu cầu khóa thẻ ngay khi phát hiện thẻ bị mất/ thất lạc. Quý khách có thể đề nghị phát hành thẻ mới tại điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) hoặc trực tiếp qua số tổng đài.
Quý khách vui lòng mang CMND/ thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, trực tiếp đến điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) để tiến hành làm thủ tục mở thẻ.