NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ KHÁC
Dịch vụ chi hộ: là dịch vụ áp dụng cho khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng và có nhu cầu chi tiền mặt tại trụ sở/văn phòng của khách hàng, trụ sở/ văn phòng của đối tác hoặc tại địa điểm khách do khách hàng chỉ định.
Khách hàng là cá nhân và tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu hộ tiền mặt của ngân hàng, đồng thời là bên giao tiền hoặc đối tác do bên giao tiền chỉ định.
Dịch vụ thu hộ áp dụng cho các khách hàng có nhu cầu thu tiền mặt tại trụ sở/ văn phòng của khách hàng hoặc của đối tác hoặc tại địa điểm khác do khách hàng chỉ định để chuyển vào tài khoản của khách hàng mở tại ngân hàng.
Tài liệu nhận giữ hộ tại ngân hàng là các loại giấy tờ thuộc quyền sở hữu hoặc sử dụng hợp pháp của khách hàng và cam kết không có tranh chấp, không phải là các tài liệu thuộc danh mục tài sản bị pháp luật cấm sử dụng, giao dịch, chuyển nhượng và tàng trữ.
Tài liệu quan trọng như:
- Đối với khách hàng cá nhân: Bản chính/ Bản sao Giấy tờ Cá nhân (Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn, Văn bằng,…), Di chúc, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Sổ đỏ, Hộ chiếu,…
- Đối với khách hàng tổ chức: Bản chính/ Bản sao Hồ sơ pháp lý của Tổ chức (Giấy đăng ký kinh doanh, Điều lệ,…), Hợp đồng mua bán, Hợp đồng tín dụng,…