Giao dịch trái phép
Quyền lợi bảo hiểm
Bồi thường khoản tiền bị mất trong tài khoản ngân hàng/ ví điện tử của người được bảo hiểm (Người đóng bảo hiểm) bởi các nguyên nhân phát sinh từ rủi ro an ninh mạng
Trường hợp bảo hiểm
- Giao dịch giả mạo/ trái phép được thực hiện bởi người khác, không phải là Người được bảo hiểm
- Người đóng bảo hiểm thực hiện chuyển tiền trên cơ sở tin vào email giả mạo, trang web/ ứng dụng giả mạo ngân hàng/ ví điện tử
Lừa đảo bán lẻ trực tuyến
Quyền lợi bảo hiểm
Bồi thường khoản tiền bị mất trong tài khoản ngân hàng/ ví điện tử của Người đóng bảo hiểm do việc lừa đảo bán lẻ trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Trường hợp bảo hiểm
Người đóng bảo hiểm đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng từ người bán
Tống tiền trên mạng
Quyền lợi bảo hiểm
Bồi thường khoản tiền chuộc mà Người đóng bảo hiểm trả cho kẻ gian để giải quyết mối đe dọa tống tiền trên không gian mạng
Trường hợp bảo hiểm
Người đóng bảo hiểm bị truy cập trái phép vào hệ thống máy tính/ thiết bị di động và bị đe dọa phát tán dữ liệu nhạy cảm/ phá hủy dữ liệu/ vô hiệu hóa quyền truy cập
Chi phí phục hồi
Quyền lợi bảo hiểm
- Bồi thường chi phí cần thiết và hợp lý để xác minh, hiệu chỉnh, sửa chữa/ khôi phục hệ thống máy tính thiết bị di động và dữ liệu bên trong của Người đóng bảo hiểm
- Bồi thường chi phí để gỡ bỏ, ngăn chặn việc phát tán và/ hoặc lấy lại quyền truy cập các tài sản kỹ thuật số (video, tài liệu, hình ảnh,…) của Người đóng bảo hiểm
Trường hợp bảo hiểm
Người đóng bảo hiểm gặp sự cố tấn công mạng (hack/ cài mã độc/ kiểm soát hệ thống máy tính của Người đóng bảo hiểm)
Trộm cắp danh tính
Quyền lợi bảo hiểm
Bồi thường chi phí cần thiết và hợp lý để sửa chữa/ phục hồi danh tính của Người đóng bảo hiểm sau sự cố bị trộm cắp danh tính
Trường hợp bảo hiểm
Người đóng bảo hiểm bị bên thứ ba sử dụng trái phép thông tin cá nhân với mục đích lấy hàng hóa, tiền hoặc dịch vụ